Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Căn hộ Saigon Gateway Có nên mua Không

Căn hộ Saigon Gateway, Sở hữu vị trí trắc địa, gần tuyến cao tốc Metro, Xa lộ Hà Nội, căn hộ thiết kế đẹp, sang trọng mang lại cho bạn một cuộc sống thoải mái đầy đủ tiện nghị... Căn hộ được xây dựng thiết kế như một khu vườn đích thực mà những ai từng đến nơi đây sẽ không khỏi phần bất ngờ với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 35,3%, đây thật sự là điều tuyệt vời cho những ai yêu thích những khoảng xanh, thích bầu trời và một nơi để tản bộ yên bình vào mỗi buổi sáng hay chiều về. Can ho Saigon Gateway sở hữu một địa thế thuận lợi cho việc di chuyển đến bất kỳ nơi đâu tại các quận trung tâm: Quận 1, Quận 2,.. cũng như các quận ngoại thành: Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 9.






VỊ TRÍ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY


Nằm ngay trục giao thông chính nối trung tâm Sài Gòn ra Thủ Đức, ở Căn hộ Saigon Gateway sở hữu một địa thế thuận lợi cho việc di chuyển đến bất kỳ nơi đâu tại các quận trung tâm: Quận 1, Quận 2,.. cũng như các quận ngoại thành: Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 9. Đặc biệt Saigon Gateway nằm trên đường Vành đai 2 lộ giới kết nối đoạn từ Xa lộ Hà Nội đến đường Phạm Văn Đồng.


Căn hộ saigon gateway được trang bị hệ thống thang máy lớn, 1 thang máy dành riêng cho trường hợp đặc biệt, 2 thang bộ và một cầu thang ngoài.
Có nhà Nhà trẻ, khu mua sắm, cafe, spa, phòng tập thể dục hiện đại.
Tuyệt vời hơn khi  Saigon Gateway được xây dựng theo một phòng cách mở có công viên cây xanh, hồ nước. Khu vui chơi giải trí cho trẻ em... rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét