Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Dự án Điền Thuận Star Hills nơi đẳng cấp được tôn vinh

Dự án Điền Thuận Star Hills tiếp nối sự thành công của các dự án như: Villa Park, Mega Residence, Mega Ruby, Mega Shappire, … chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục xây dựng thêm dự án  Điền Thuận Star Hills. Đây như là món quà tri ân để đáp lại sự tin tưởng và quan tâm của khách hàng dành cho Chủ Đầu Tư Khang Điền trong thời gian vừa qua.



Dự án Điền Thuận Star Hills nơi đẳng cấp được tôn vinh

Dự án Điền Thuận Star Hills tọa lạc trên mặt tiền đường Liên Phường thuộc phường Phước Long B, quận 9. Tại Merita Khang Điền, bạn chỉ cần 7 phút để đến được trung tâm hành chính quận 2, 10 phút đến trung tâm quận 1, chỉ 12 phút để đến được khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Điều đặc biệt là giao thông tại khu vực này la các tuyến đường trọng điểm như: Vành Đai Trong, cao tốc Hồ Chí Mình – Dầu Giây, Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống không bao giờ kẹt xe hay ngập nước như các tuyến đường khu vực khác.
Điền Thuận Star Hills thực sự xứng đáng với danh hiệu “khu đô thị Phú Mỹ Hưng thứ 2” của thành phố khi dự án sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và phong phú đáp ứng nhu cầu của cư dân sống trong dự án như: phòng tập gym – yoga, trường mẫu giáo, khu vườn nướng BBQ, khu tập dưỡng sinh, khu coffe shop, hồ bơi tiêu chuẩn, sân tennis, sân cầu lông, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, công viên cây xanh, vườn hoa tiểu cảnh, khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu coffe shop, sân bóng rổ, …. Không chỉ vậy, tại đây bạn không chỉ được tận hưởng những tiện ích nội khu nơi đây mà bạn còn được thừa hưởng những tiện ích xung quanh khu dự án còn là hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu từ lâu như: siêu thị Metro An Phú, siêu thị Coopmart, Parkson Cantavil, Vincom Thủ Đức, Vincom Mega Mall, sân golf Thủ Đức, trường học quốc tế, ….
Dự án Điền Thuận Star Hills ra đời đáp ứng mong muốn có được một cuộc sống vô cùng hiện đại và đẳng cấp cho những ai đang tìm kiếm căn hộ tại khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.
can ho marina tower binh duong tọa lạc tại trung tâm hành chính quận 2,một trong những sản phẩm bất động sản tôn vinh giá trí nghệ thuật kiến trúc đem đến cuộc sống tuyệt vời cho khách hàng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét