Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Điều làm nên giá trị dự án căn hộ Gem Riverside quận 2

Dự án căn hộ cấp cao Gem Riverside Quận 2 nằm tại Nam Rạch Chiếc, Quận 2 đang tạo làn sóng mới đối sở hữu thị trường shophouse đẳng cấp. Giai đoạn này thì dự án là nhân tố làm sôi động phân khúc bất động sản. Tập đoàn Đất Xanh- CĐT đã rất cẩn thận trong thành lập kế hoạch cho dự án. Cấu trúc Căn Hộ Gem Riverside không gian sáng sốt, rộng rãi thông thoáng là điểm nhấn tuyệt vời mà KH không thể chối từ.
Dự án căn hộ đẳng cấp Gem Riverside sang trọng phút giây hạnh phúc
Khu nhà phố Gem Riverside Quận 2 là căn hộ hiện đại, tiên tiến. Mang những tiện nghi chuẩn 5 sao như siêu thị, trường học, siêu thị, nhà trẻ, bệnh viện…


Mọi thứ đều là chủ ý sáng tạo của nhà đầu, Gem Riverside rất may mắn khi nằm trong quần thế một vài công trình BĐS cấp cao, sang trọng như One Verandah, Gem Riverside, trong tương lai là một Saigon Sports City…nơi đó sẽ mở ra nhiều cơ hội để GEm Riverside cũng là tâm điểm của quý khách và một số NĐT, bởi Pal Garden không hề thua kém bất kì dự án nhà phố nào tại Quận 2.

Căn hộ Gem Riverside quận 2 điều gì làm nên giá trị dự án

quần thể BDS Gem Riverside Quận 2 là GĐ 2 trong KĐT Palm City, đặc thù của khu nhà phố thương mại hướng đến gia đình trẻ trung, năng động và giới thượng lưu. Điều làm nên giá trị của khu căn hộ là nằm tại nơi mang địa thế đẹp, làm hài lòng nhu cầu về tiện ích cũng như điều kiện sống xanh của cư dân. Tham khảo thêm Ban do Quan 2
Gem Riverside với lợi thế của không gian thành phố sầm uất, vẻ đẹp thanh khiết của cây cỏ và dòng sông tươi mát. Thiết kế kiến trúc trong và ngoài khu nhà phố rất độc đáo, toát lên vẻ tinh tế ở mỗi góc cạnh. Mỗi giá trị tạo hình đều với ý nghĩa khác biệt và cuốn hút người thưởng thức.
Dự án Gem Riverside Quận 2 được chủ đầu tư chăm chút và nâng niu trên từng chi tiết. Nơi đây thật sự mang lại cho cư dân điều kiện sinh sống tiện lợi và một vài tiện ích hoàn tạo cuộc sống dễ dàng hơn. Tổ hợp Gem Riverside chuẩn bị bắt đầu xây dựng vào cuối năm 2017, chỉ vừa được công bố nhưng dự án đã thu hút sự để ý của rất nhiều người, việc quyết định vị thế đặc địa đã làm giảm xuống thực trạng kẹt xe trong giờ cao điểm, những con đường huyết mạch làm vận hành giao thông thuận tiện hơn.
Khảo sát tiềm năng dự án chung cư tại quận 2 qua bài viết 
Trang thiết bị tiên tiến tại dự án BDS Gem RIverside Quận 2
Dự án căn hộ cấp cao Gem Riverside Quận 2 được chú trọng trong từng điểm thiết kế, căn hộ được quy hoạch bài bản, cẩn trọng từng chi tiết. Gem Riverside mang phong cách kiến trúc theo lối không gian mở gần gũi môi trường xung quanh, đảm bảo khách hàng sẽ cảm nhận cuộc sống hiện đại hoàn toàn khác tại Sài Gòn phồn hoa.
Khu nhà phố thương mại có mật độ thi công dao động 30% nên kháthông thoáng, nội thất đẳng cấp: Gạch cẩm thạch, ván lót sàn từ Đức, hệ thống điều hòa từ Nhật Bản, thiết bị vệ sinh TOTO, bếp từ đôi, máy hút mùi của thương hiệu Hafele, cửa gỗ chống cháy, hệ thống đèn âm tường,… những vật dụng được sử dụng cho căn hộ đều là các mặt hàng sản phẩm chất lượng nhằm mang lại cho quý khách đời sống tiện nghi. Hãy có căn hộ để tận hưởng một số chất lượng đời sống của dự án nhà đất này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét