Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Vì sao căn hộ Opal City lại trở thành tâm điểm của Quận 9

Dự án Opal City là một trong những dự án hàng đầu được phát triển bởi tập đoàn lớn Đất Xanh.
Căn hộ không chỉ mang danh nghĩa là tổ ấm gia Căn hộ Opal City là một trong những dự án hàng đầu được phát triển bởi tập đoàn lớn đến từ Singapore. Căn hộ không chỉ mang danh nghĩa là tổ ấm gia đình mà còn là nơi mang không gian sống cực kỳ đẳng cấp, 1 nơi thư giãn đầy lý tưởng cho mọi lý tưởng. Vậy những lý do nào lại khiến Opal City lại trở thành tâm điểm của Quận 9, dưới đây sẽ là câu trả lời.


 

Căn hộ Opal City mang một vị trí vàng tại Quận 9

Opal City của chủ đầu tư Đất Xanh nổi lên với lợi thế hơn hẳn những căn hộ cùng khu khác đó là 4 mặt đều tiếp giáp với đường lớn: Liên Phường - Võ Chí Công- Đỗ Xuân Hợp ở phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM. Đây được xem là điểm nhấn đáng chú ý dành cho căn hộ này.

Tách biệt giữa các trục đường Võ Chí Công nếu xét sự thuận lợi dựa vào vị trí này thì chắc chắn sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm nhất định. Ưu điểm phải kể đến đó là sự tách biệt này sẽ mang những tiếng ồn của thành phố đi theo gió và bạn sẽ không phải hứng chịu. Còn khuyết điểm đó là khoảng cách di chuyển ra Võ Chí Công sẽ xa hơn một chút xíu.
Nằm liền kề với Khu Phức Hợp Thể Thao Nam Rạch Chiếc, Opal City là số ít những dự án có vị trí thuận lợi đến lạ kỳ. Điểm xuất phát từ căn hộ sẽ mang bạn đến nhanh nhất với Quận 2 và trung tâm thành phố.

Chất lượng tiện ích nội Opal City Đất Xanh


Chất lượng nội khu
Được đánh giá là một căn hộ điểm 10 về chất lượng chính vì vậy, việc có đầy đủ tiện nghi cao cấp sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất định.
Toàn bộ tiện ích rất rộng lên tới 8000 m2 và tập trung chủ yếu tại tầng 3
Thiết kế dựa trên sở thích của từng lứa tuổi, do đó sẽ có từng khu riêng dành cho trẻ em, người già và trung niên.
Các hồ bơi thiết kế sạch sẽ, có vọng cảnh, tiệc nướng, café, siêu thị
Nhiều sân chơi thể thao lớn dành cho những ông bố bà mẹ sau 1 ngày làm việc mệt mỏi
Đặc biệt là các phòng chăm sóc sức khỏe như gym, spa, yoga
Có công viên rộng lớn giúp cho mọi người sinh sống tại đây có thể đi bộ, tập thể thao…

Các tiện ích xung quanh dự án Opal City

Như đã nói ở trên, việc căn hộ Opal City nằm tại trung tâm thành phố Quận 9 nên sẽ mang 1 lợi ích tuyệt vời và nhất là có các tiện ích ngoại khu cao cấp.
Từ vị trí căn hộ quý khách có thể di chuyển nhanh tới các trung tâm mua sắm, giải trí như Vincom Mega Mall, siêu thị Parkson, Caltavil, siêu thị Big C, Metra An Phú mà chỉ cần mất có 15 phút là đến nới.

Và cũng chỉ cần 12 phút là bạn hoàn toàn có thể đi đến các dịch vụ khám và chữa bệnh như bệnh viện Quận 2, bệnh viện Phúc An Khang để biết được tình hình sức khỏe của bạn như thế nào.
Ngoài những tiện ích đã kể trên thì cũng không thể không nhắc đến các tiện ích liên quan như chợ, trường học, bệnh viện, ủy ban nhân dân, các cửa hàng tiện lợi đều thuộc khu căn hộ Opal City này.
Đến thời điểm hiện tại thì có thể khẳng định rằng không có căn hộ nào có nhiều điểm khác biệt như căn hộ Opal City trên thị trường tại Quận 9. Chính vì vậy, việc căn hộ này trong thời gian sắp tới ra mắt chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường. Và hãy nhanh tay sở hữu ngay cho bạn và gia đình căn hộ như mơ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét