Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Mua dự án Căn Hộ Hà Đô Quận 10 để ở liệu có ổn

Căn Hộ hà Đô Quận 10 tọa lạc ngay đường 3 tháng 2 ngay góc giao đường Vòng Cung và Vòng Xoay Dân Chủ , Quận 10 (Giáp ranh Quận 1 ), ngay lõi trung tâm hành chính mới khu đô thị quận 10. căn hộ hà đô centrosa quận 10 nơi được hội tụ kinh tế – chinh trị – thương mại của thành phố trong tương lai gần.
Căn hộ Palm Heights những cung đường này giúp bạn di chuyển đến các quận lân cận một cách dễ dàng như: Chỉ tốn 10 phút để đi tới quận 15 phút để đi đến Đồng Văn Cống. Từ đây Palm Heights cũng có thể xuôi theo cao tốc kết nối Tỉnh xung quang thành phố.


Vị Trí Dự Án Căn Hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Dự án có 3000 căn hộ với 11 tòa tháp trong đó 1 tòa cao nhất Việt Nam với 86 tầng , được thiết kế phù hợp với cuộc sống giới thành đạt. Căn Hộ hà Đô Quận 10 được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, tất cả các căn được nắng, gió có view ra sông Sài Gòn. Hệ thống khu tiện ích công cộng cao cấp tại Căn Hộ hà Đô Quận 10 gồm: Khu hồ bơi rộng tầng 2, siêu thị, nhà hàng ẩm thực view sông lãng mãn, sân tennis và khu café…. Cở sở hạ tầng, cảnh quan xung quanh đã được xây dựng hoàn thiện , đưa vào sử dụng trước khi chào bán. Không gian sống Căn Hộ hà Đô Quận 10 được thiết kế với phong cách hiện đại, gần sông nước.
Chủ đầu tư chăm chút tận tâm và trách nhiệm từng nhu cầu an cư của khách hàng khi mua các dòng sản phẩm của mình. Căn Hộ hà Đô Quận 10 là một trong những sản phẩm hoàn thành từ tâm huyết đó.
Sỡ hữu không gian tại Căn Hộ hà Đô Quận 10 là sỡ hữu những bancong sân vườn rộng ,sỡ hữu 6 căn/sàn. Bạn cũng không phải đi đâu xa để mua sắm vì đã có dịch vụ phục vụ cho tại nhà bạn trong nội khu dự án.. Và sau giờ làm việc cư dân sinh sống tại đây cũng không cần đi để xả stress. Ngay tại Căn Hộ hà Đô Quận 10 đã có hẳn khu hồ bơi, khu tennis giải trí, khu sân thể thao để phục vụ cư dân tại đây.
Chủ đầu tư Căn Hộ hà Đô Quận 10 với tiêu chí pháp lí là nền tảng của sự bền vững, các thủ tục pháp lí tại Empire đươc thực hiện đầy đủ dự án trước khi chào bán. Căn Hộ hà Đô Quận 10 có pháp lí minh bạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét