Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Căn hộ Thủ Thiêm Garden giá trị sống đích thực

Thủ Thiêm Garden tọa lạc tại một vị trí đắc địa, một mặt trải dài 2,7km trên sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, mặt còn lại của Căn Hộ Thủ Thiêm Garden  hướng ra đường Song Hành, cách cao tốc Long Thành – Dầu giây khoảng 1km.
Tham khảo thêm dự án Palm Heights: 
Sống tại căn hộ palm heights


Vị trí căn hộ Thủ Thiêm Garden Quận 9

Nằm tại trung tâm quân 9, thuộc phường phú hữu, đây là nơi được đánh giá là khu vực có tính kết nối giao thông ưu việt nhất của quận 9 với các tuyến đường trọng điểm như Xa Lộ Hà Nội , Mai Chí Thọ , Đồng Văn Cống , cao tốc Long Thành Dầu Giây. Cư dân sống trong căn hộ thủ thiêm garden chỉ cần tốn 15 phút để có thể đi tới khu vực trung tâm của quận 1, quận 3, quận 7, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, ….
Là chủ sở hữu căn hộ trong  căn hộ thủ thiêm garden bạn sẽ được hưởng tất cả các tiện ích của một khu đô thị cao cấp như: hồ bơi tràn 50m, khu hồ bơi dành cho trẻ em, công viên cây xanh, công viên trong nhà dành cho trẻ em khi trời mưa, đường chạy bộ 400m, khu BBQ ngoài trời, sân tenní, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, hệ thống bảo vệ 24/24 , ….  căn hộ thủ thiêm garden có vị trí vô cùng đắc địa trong quận 9 vì thế dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích xung quanh như: Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, rạp chiếu phim Lotte Cinema, Big C, Metro An Phú, … trong vòng bán kính 3km với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện nên việc đi lại đến mọi nơi đều vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, cạnh dự án còn là hệ thống cách trường học uy tín như: HCMC International School , British International School, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, ga tuyến Metro tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên, …  Tại căn hộ thủ thiêm garden mọi khoảng cách dường như ngắn lại.
Các căn hộ thủ thiêm garden với không gian thoáng đãng, mỗi căn hộ đều được thiết kế với diện tích tối ưu nhất, phòng tắm được trang bị đầy đủ, phòng bếp riêng biệt và thoáng khí, sân phơi rộng có thể phơi quần áo và lưu trữ đồ, lô gia rộng với lam che cục nóng máy lạnh, cửa sổ rộng và ánh sáng đầy đủ cho các phòng ngủ và phòng khách.
Dự án  căn hộ thủ thiêm garden nơi mà bạn khó lòng có thể cưỡng lại được, chỉ có thể thốt ra câu khen ngợi “tuyệt vời”!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét