Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Lý do dự án louis garden là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn

Du an louis garden một trong những dự án của  thị trường bất động sản quận 2 phát triển nhanh chóng cùng nhiều dự án giao thông và công trình công cộng hoàn thành đúng tiến độ trong thời gian vừa qua. Khu vực An Phú, quận 2 đang dần được lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng cho những hộ gia đình trẻ. Chính vì thế, dự án louis garden vừa tung ra thị trường đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư thông minh.
Căn hộ Feliz En Vista sở hữu vị trí đắc địa trong khu dân cư phát triển và cảnh quan thiên nhiên trong lành lý tưởng. Dự án tọa lạc tại khu dân cư sầm uất ngay góc đường Đồng Văn Cống và Trương Văn Ban. Đây là khu vực được đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng của thành phố Hồ Chí Minh.

du an thu thiem garden được xem thành vương đế vương tọa lạc tại trung tâm hành chính quận 2 khu đô thị mới Thủ Thiêm,từ khi có thông tin mở bán thủ thiêm garden  đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và giới đầu tư,tham khảo chi tiết dự 



 Lý do dự án louis garden là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn

Cư dân sống tại đây chỉ mất 5- 15 phút di chuyển là có mặt tại trung tâm thành phố và các quận lân cận trong nội thành, đặc biệt bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi bị kẹt xe, tiếng ồn và bụi bặm vì các tuyến đường nội bộ được chủ đầu tư xây dựng rộng rãi, hai bên đường trồng nhiều cây bong mát giúp cư dân sống trong dự án luôn cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ ngay tại căn hộ của mình. Ngoài ra, louis garden còn nằm gần hệ thống đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây hoàn thiện sẽ giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian từ thành phố Hồ Chí Minh đến các vùng lân cận.
Louis garden cũng được thừa hưởng các tiện ích sẵn có trong khu vực như: bệnh viện quận 2, hệ thống các ngân hàng, các trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bay quốc tế, trường học quốc tế các cấp, siêu thị, … chỉ trong vòng bán kính 3km. Tuy nằm trong khu dân cư phát triển nhộn nhịp nhưng dự án louis garden vẫn đảm bảo được được yêu cầu của khách hàng về tính riêng tư và một không gian sống thoáng đãng bên bờ sông tràn ngập khoảng xanh và các tiện ích nội khu như: hồ bơi, phòng tập gym – yoga, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim ngoài trời, phòng chờ quý ông đẳng cấp, sảnh lễ tân sang trọng, công viên cây xanh, spa làm đẹp, ….
Với tất cả những thế mạnh nổi trội trên, louis garden thu hút sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu thật về căn hộ để an cư cũng như các nhà đầu tư cho thuê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét